วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ซื้อ รถยนต์มือสอง ในตลาด รถมือสองอุบล อย่างไรไม่ให้ถูกหลอก ตอนที่1

        วิธีซื้อ รถยนต์มือสองอุบล อย่างชาญฉลาดและไม่ถูกโกง ตอนที่1
สวัสดีครับวันนี้ ADMIN จะมาพูดถึงเล่เหลี่ยมพ่อค้า รถยนต์มือสอง ในตลาด รถมือสองอุบล แน่นอนคนที่ซื้อ รถยนต์มือสอง ได้ต้องเป็นคนมีการงานทำและอยู่ในฐานะรากหญ้า - ปานกลาง ซึ่งแน่นอน รถยนต์มือสอง ที่เราจะซื้อมาแต่ละคันมันต้องแลกด้วยหยาดเหงื่อน้ำแรงจากการทำงาน ฉะนั้นเราต้องรู้ทันเล่ย์เหลี่ยม พ่อค้าคนกลางหรือนายหน้า เพื่อผลประโยชน์และคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับก้อนเงินที่เราซื้อมา จะรู้มากหรือรู้น้อยมาชมกันแล้วเก็บไปพิจรณา กันนะครับ
        กล่าวถึงกลุ่มพ่อค้าคนกลางหรือเต็นท์ รถยนต์มือสอง ใช้กลโกงสารพัดมากมายโดยไร้จรรยาบรร (ขอประนามสาปแช่งพ่อค้าที่ไร้จรรยาบรรนะครับ) แต่เบื้งต้นที่กว่าวมาไม่ได้หมายความรวมว่าเต็นท์รถมือสอง หรือการซื้อ รถยนต์มือสอง จากคนอื่นๆ จะไม่ดีนะครับ แน่นอนการซื้อ รถมือสอง มีทั้งดี และไม่ดี เสมอแล้วแต่ ใครดวงดีก็โชคดีไปส่วนใครดวงซวยนี้สิครับดันมีปัญหา ซื้อมาแล้วต้องมาซ่อมหมดเงินซ่อมโดยไม่จำเป็น.... งั้นเรามาดู การซื้อ รถมือสอง จากเต็นท์เถอะครับ

** ช่องโหว่ที่จะมีได้ และเงื่อนไขอันหยาบคายเช่น ฟรีดาวน์ เพื่อล่อตาล่อใจของคนซื้อ หรือแม้กระทั่งรถย้อมแมวมามันก็มาพูดว่าสภาพรถสวย!!! โดยไม่แจ้งลูกค้าให้ทราบตามสภาพรถที่แท้จริง ที่ทำให้ลูกค้าได้รถมาพร้อมกับความทุกข์ใจ และที่สำคัญ นักค้ารถกลุ่มนี้มักจะไม่มีความรับผิดชอบ หรือจรรยาบรรแต่อย่างใด สำหรับหัวข้อบทความ "ซื้อ รถยนต์มือสอง ในตลาด รถมือสองอุบล อย่างไรไม่ให้ถูกหลอก ตอนที่1"    ขอพักไว้เพียงเท่านี้ก่อน ADMIN ขอตัวก่อนนะครับเพราะถึงเวลาใกล้เลิกงาน โอกาสหน้าฟ้าใหม่ โปรดติดตาม ตอนที่2 ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น