วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

ระบบการทำงานของ รถยนต์มือสอง ที่ควรตรวจเช็คและประเมินสภาพก่อนการซื้อ

สวัสดีครับวันนี้วันที่ 29 เมษายน2556 ผม ADMIN จะมาเล่าความรู้เทคนิคเล็กๆน้อยเกี่ยวกับ รถมือสอง อุบล ข้อมูลนี้ได้รับมาจากคุณ  นิก ออโต้คาร์กรุ๊ป ที่วันนี้ได้มาแชร์ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเช็ค รถมือสอง อุบล ให้ผมฟังเลยเกิดไอเดียคิดอยากแบ่งปันขึ้นคิดว่าท่านผู้อ่านคงได้รับความรู้ไปไม่น้อยเลยทีเดียวงั้นผมจะไม่พูดร่ำทำเพลง ผมขอบรรเลงไปเลยละกันนะครับในหัวข้อ

ระบบการทำงานของ รถยนต์มือสอง ที่ควรตรวจเช็คและประเมินสภาพก่อนการซื้อ

ก่อนซื้อ รถมือสอง อุบล ใน ตลาดรถอุบล นั้นสิ่งที่ควรตรวจเช็คมีดังนี้ครับ
  • ระบบเครื่องยนต์ 
  • ระบบเีกียร์
  • ระบบครัตช์
  • ระบบเบรค
  • ระบบบังคับเลี้ยว
  • ระบบแอร์
  • ระบบไฟฟ้า
  • การตรวจประเมินสภาพด้วยการทดลองขับขี่
นี่คือจุดสำคัญที่สุดก่อนทำการซื้อ รถมือสอง อุบล ใน ตลาดรถอุบล ส่วนรายละเอียดการทำงานของแต่ละหัวข้อนั้น ADMIN จะมาอธิบายหลักการทำงานคร่าวๆให้ท่านผู้อ่านได้ฟังในวันหน้า นะครับโปรดติดตามตอนต่อไปครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น